Có Thể Bạn Chưa Biết?

Hàm lượng dinh dưỡng có trong Thịt Gà tốt cho sức khoẻ của chúng ta như thế nào?

Để có chất lượng dinh dưỡng tốt nhất thì việc chọn lựa nguyên liệu chính cho món ăn cực kì quan trọng – đó như một điều cốt lỗi vậy. Trong đó thịt gà là một nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng.

Vậy giá trị dinh dưỡng và tác dụng tuyệt vời của thịt gà là gì?

Gà nướng Tây Nguyên Lẩu Gà Đà Lạt

Thịt gà là nguồn đạm động vật có chất lượng cao giá rẻ. Ngoài đạm, thịt gà lại ít chất béo. Trong chất béo của gà thì hàm lượng Omega 3 lại cao và không chứa transfast. Thịt gà chứa nhiều vitamin A, E, C, B1, B2, PP và các muối khoáng canxi, phospho, sắt. Do đó nó có tác dụng hỗ trợ cơ thể chống ung thư và bổ dưỡng.

Thịt gà cung cấp nhiều protein cho cơ thể

Thịt gà cung cấp lượng lớn protein, giúp cho sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não của con người. Thiếu hụt protein dẫn đến các tác động nguy hiểm như suy dinh dưỡng, cơ thể tăng trưởng chậm chạp, làm suy yếu hệ miễn dịch và khiến chúng ta mệt mỏi trong việc lao động, học tập hàng ngày.

Thịt gà tốt cho tim mạch

Dinh dưỡng từ ức gà có thể ngăn chặn và kiểm soát hàm lượng homoccysteine – đây chính là tác nhân gây ra bệnh tim mạch. Chính vì thế, ta nên bổ sung thịt gà trong các bữa ăn của gia đình mình.

   

Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất

Nói đến giá trị dinh dưỡng trong thịt gà phải kể đến vitamin B6. Do đó, những người ốm yếu hay biếng ăn nên ăn thịt gà thường xuyên hơn để cơ thể phát triển, cải thiện cân nặng và tăng cường sức đề kháng để chống lại các yếu tố gây hại.

Thịt gà giúp bổ mắt

Trong thịt gà chứa nhiều hàm lượng chất beta-carotene, lycopene, retinol, alpha đều bắt nguồn từ vitamin A có tác dụng tăng cường thị lực, cho đôi mắt sáng trong và khỏe mạnh.

 

Phát triển răng, xương chắc khỏe

Trong thịt gà có các chất dinh dưỡng như phốt pho và canxi có tác dụng giúp xương và răng phát triển khỏe mạnh, ngừa tình trạng loãng xương cùng các bệnh về răng.

Ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột

Trong thịt gà chứa ít chất béo (thường gặp ở lớp da của gà) nên ít gây áp lực cho hệ tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động hiệu quả và an toàn.

 

Giúp loại bỏ áp lực, căng thẳng

Đặc biệt, vào những khi thời tiết chuyển lạnh, một tô canh gà nấu gừng, hay một nồi Lẩu Gà Đà Lạt sẽ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể rất tốt để tăng cường sức để kháng cho cơ thể chống chọi lại mọi nguyên nhân gây bệnh cho con người.

Món ăn với nguyên liệu là thịt gà là sự lựa chọn tuyệt vời phải không?

    

 

Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng với món Gà Nướng ăn cùng cơm lam, các món đậm hương vị Tây Nguyên vô cùng hấp dẫn với cách chế biến thương hiệu riêng của nhà hàng, cam kết sẽ đem lại món ngon từ thịt gà đạt sự hài lòng cao trong lòng Quý thực khách khi lựa chọn ghé thăm.

Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng vô cùng hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý thực khách một cách tận tình và chu đáo nhất.

Hẹn gặp Quý thực khách ghé thăm một ngày gần nhất!

Tổng hợp kiến thức từ Internet

Leave Comments

0901 888 999
0901 888 999